Mẹ cần lưu ý những gì khi chọn mua men vi sinh cho trẻ?

Hiện nay, men vi sinh đang được nhiều mẹ tin tưởng và bổ sung cho các bé yêu. Cùng với 
đó là sự bùng nổ của thị trường men vi sinh dẫn đến hàng giả, hàng kém chất lượng xuất 
hiện nhiều hơn. Vậy, mẹ cần lưu ý những gì khi chọn mua men vi sinh cho trẻ. Cùng 
http://bekhoemevui365.blogspot.com/ tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra cái nhìn và sự 
lựa chọn đúng đắn cho mình nhé.


1. Men vi sinh là gì?

Men vi sinh hay  Probiotic là những vi khuẩn, vi nấm có lợi cho đường tiêu hóa của trẻ. Những lợi khuẩn này giúp cân bằng hệ khuẩn đường ruột, bổ sung nhiều vi khuẩn có lợi và hạn chế sự phát sinh của các vi khuẩn có hại cho đường ruột của bé, giúp tăng sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn. 




Men vi sinh nhận được lòng tin của các mẹ bởi hiệu quả mà nó mang lại. 

Dưới đây là một trong những công dụng mà mẹ không thể bỏ qua:
  • Men vi sinh là chế phẩm sinh học hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ rất tốt và an toàn với trẻ.
  • Probiotic giúp gia tăng lợi khuẩn, hạn chế vi khuẩn gây bệnh cho đường tiêu hóa của bé. Giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ cân bằng hệ tiêu hóa.
  • Bên cạnh đó, men vi sinh còn bổ sung rất nhiều các chất khóang và vitamin cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Men vi sinh rất phù hợp cho trẻ đã có thời gian sử dụng kháng sinh.

2. Mẹ cần lưu ý những gì khi mua men vi sinh cho trẻ.

Thị trường men vi sinh cho trẻ rất phong phú và nhiều sự lựa chon, tuy nhiên để chọn được một sản phẩm vừa chất lượng và phù hợp với trẻ là không hề dễ. Làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm tốt mẹ hãy lưu ý những điều sau đây nhé.

Mẹ hãy để ý một chút đến các nhà sản xuất, đơn vị phân phối sản phẩm.

Men vi sinh xuất hiện rất nhiều trên thị trường, mỗi loại men vi sinh do các nhà sản xuất và phân phối khác nhau, người tiêu dùng khó biết được các sản phẩm nào của các nhà sản xuất uy tín và đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó quy trình sản xuất khác nhau cũng đưa ra sản phẩm với hiệu quả và công dụng khác nhau. Để chọn được men vi sinh tốt nhất, mẹ nên tìm hiểu trước khi mua để biết được các sản phẩm men vi sinh của các công ty, nhà sản xuất , nhà phân phối nào chất lượng nhất. 

Có thể bạn quan tâm:






Mẹ cũng không quên chú ý đến các chủng lợi khuẩn có trong men vi sinh.
“ Các loại men vi sinh đều có công dụng giống nhau.’’ Trên thực tế đây là quan niệm sai lầm của các mẹ khi lựa chọn men vi sinh cho trẻ vì chủng lợi khuẩn trong mỗi loại men vi sinh là khác nhau. 
Việc bổ sung chủng lợi khuẩn cho trẻ thực sự có hiệu quả khi lợi khuẩn sống sót trong hệ tiêu hóa và đạt đủ mức độ để tác động lên hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, số lượng lợi khuẩn tồn tại được khi đến hệ tiêu hóa của trẻ chỉ từ 15% đến 20%, vì trong quá trình vận chuyển, một lượng acid trong dạ dày trẻ sẽ tiêu diệt các lợi khuẩn này. Vì thế, khi chọn mua sản phẩm cho bé mẹ nên lựa chọn các sản phẩm men vi sinh có lượng lợi khuẩn probiotic cao, hàm lượng vi khuẩn có lợi trong mỗi liều uống phải đạt từ  107-1010 CFU thì men vi sinh mới phát huy tác dụng trong đường tiêu hóa.



Mẹ cũng nên chọn các sản phẩm men vi sinh có thêm thành phần vitamin hoặc  khoáng chất. 
Ngoài việc quan tâm đến các lợi khuẩn và lượng probiotic có trong men vi sinh cho trẻ, mẹ cũng nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có thành phần men vi sinh và khoáng chất như kẽm, canxin..để ngoài việc được bổ sung lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa, thì trẻ cũng bổ sung được các cần thiết cho sức khỏe .




Xem thêm tại đây

Related Posts:

0 Response to "Mẹ cần lưu ý những gì khi chọn mua men vi sinh cho trẻ?"

Đăng nhận xét