3 tác dụng của Omega 3 mà ít người biết tới

Omega 3 là một trong những loại khoáng chất không thể thiếu với sức khỏe của mỗi chúng ta, loại khoáng chất này thường được biết đến với khả năng giúp tăng cường thị lực. 

Xem thêm
>>> Nắm vững những điều này khi vệ sinh cho trẻ sơ sinh giúp bảo vệ bé tốt nhất
>>> Nên lựa chọn không gian massage cho bé như thế nào cho hiệu quả

Nhưng hẳn bạn sẽ phải bất ngờ bởi loại khoáng chất này không chỉ tốt mắt mà nó còn mang tới muôn vàn công dụng chăm sóc sức khỏe khác. Dưới đây sẽ là danh sách những tác dụng của Omega 3 mà ít người biết tới.

1. Omega 3 giúp giảm các bệnh về đường hô hấp ở trẻ
3-tac-dung-cua-omega-3-ma-it-nguoi-biet-toi
Omega 3 giúp giảm các bệnh về đường hô hấp ở trẻ 

Theo các nhà khoa học đã khảo sát ở 2 nhóm trẻ với 1 nhóm trẻ có lượng dinh dưỡng từ cá hồi nhiều hơn và 1 nhóm trẻ có chế độ ăn uống bình thường thì kết quả cho thấy nhóm có thành phần dinh dưỡng chứa nhiều dầu cá hơn bị hen suyễn ít hơn và khả năng thở dễ dàng hơn.

2. Omega 3 giúp chữa bệnh tăng huyết áp và béo phì 

Theo các nhà nghiên cứu đã kiểm chứng , chế độ ăn uống giảm cân khi bô sung cá thường xuyên sẽ giúp giảm mập khá nhanh và hiệu quả.

3. Bảo vệ tim mạch với việc hấp thụ đầy đủ Omega 3
3-tac-dung-cua-omega-3-ma-it-nguoi-biet-toi-1
Bảo vệ tim mạch với việc hấp thụ đầy đủ Omega 3 
Omega 3 còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch nó giúp giảm đi lượng Cholessterol xấu với tên gọi LDL và tăng cường Cholesterol tốt HDL trong cơ thể. Chính vì vậy hấp thụ Omega 3 đầy đủ còn giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ gây đột quỵ , ngăn ngừa quá trình xơ cứng động mạch một trong những nguyên nhân dẫn đến chứng xơ vữa động mạch.

Trên đây là 3 công dụng ít ngờ tới của Omega 3. Chính vì vậy bạn cần bổ sung đầy đủ cho các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh nhé!

Related Posts:

0 Response to "3 tác dụng của Omega 3 mà ít người biết tới"

Đăng nhận xét