Những dấu hiệu nhân biết bé chuẩn bị mọc răng mẹ nên biết

Thời kỳ mọc răng là thời điểm phát triển không thể thiếu ở trẻ , giai đoạn mọc răng này cực kỳ quan trọng với bé chính vì vậy việc nhận biết và tạo điều kiện cho bé mọc phát triển hoàn hảo trong thời kỳ mọc răng này vô cùng quan trọng. 

Dưới đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết bé chuẩn bị mọc răng cùng khám phá ngay nhé!

1. Thời điểm bé chuẩn bị mọc răng là từ tháng thứ 7.
nhung-dau-hieu-nhan-biet-be-chuan-bi-moc-rang-me-nen-biet
Thời điểm bé chuẩn bị mọc răng là từ tháng thứ 7
2. Bé chảy dãi :Quá trình mọc răng sẽ kích thích nước dãi trong khoang miệng của trẻ tiết ra nhiều hơn. Tuy nhiên việc chảy dãi là hiện tượng có thể xuất hiện cả trong giai đoạn 10 tuần đến 4 tháng tuổi và khiến bạn có thể nhầm lẫn.

3. Bé bị ho: Khi nước dãi tiết ra quá nhiều còn khiến bé dễ dàng bị nghẹn và gây ra hiện tượng ho. Nếu bị ho mà không kèm theo các triệu chứng như cảm cúm dị ứng thì càng chứng tỏ bé đang chuẩn bị cho giai đoạn mọc răng.

4. Bé bị sốt : Sốt cũng là một trong những dấu hiệu thường gặp ở trẻ chuẩn bị mọc răng. Các chuyên gia lý giải thời điểm xuất hiện chiếc răng đầu tiên sẽ có sự thay đổi hệ miễn dịch trong thời kỳ này,  chính vì vậy những tác nhân gây sốt bên ngoài dễ dàng xâm nhập vào cơ thể bé.  Ngoài ra các mẹ có thể thấy dấu hiệu lợi của trẻ sưng lên và tấy đỏ nếu tình trạng sốt kéo dài các bậc cha mẹ nên đưa bé đi khám.
nhung-dau-hieu-nhan-biet-be-chuan-bi-moc-rang-me-nen-biet-1
Bé bị sốt


Related Posts:

0 Response to "Những dấu hiệu nhân biết bé chuẩn bị mọc răng mẹ nên biết"

Đăng nhận xét